26, డిసెంబర్ 2011, సోమవారం

వీళ్ళు ముస్లిములు కారు.....వీళ్ళ మతం ఇస్లాం కాదు....

ఈ టాపిక్ మీద టపా రాసేంత పెద్దవాడిని కాను, ఇలాంటి సున్నితమైన అంశాలు చర్చిన్చాదగినవి కుడా కాదు....

నిన్న పేపరు చదువుతుంటే ఎందుకో !! ఇలాంటి వాళ్ళ వల్లే కదా చాలా మందికి అవమానాలు అనిపించింది. నేను అనుకోని ఏమి లాభం అందరికి తెలియాలి అని అలా రాసాను.....  సహృదయం తో అర్ధం చేసుకున్న పెద్దలందరికీ ధన్యవాదాలు... ఇలాంటి కొంతమంది అతివాదుల వాళ్ళ అందరికి నష్టం...వాళ్ళు ఎ మతానికి చెందినా సరే వాళ్ళను ఆ మతం నుండి వెలి వేయాలి....

ఆ టాపిక్ వదిలేద్దాం ఇక

...మన స్త్రీ... జీవితం...లక్ష్యం....VII వ పార్ట్ త్వరలో రిలీజ్ చేస్తాను....అందరం హాయిగా నవ్వుకుంటూ రాజు బాధను అంతర్లీనంగా వ్యక్తపరుస్తూ...నవ్వుతూనే ఏడిపించే ఈ నవల నా ప్రియమిత్రుడి జీవిత కదః......నాకు ఈ ప్రపంచం లో ఉన్న ఏకైక మిత్రుడు...ఎలాంటి మిత్రుడు అంటే నేను చనిపోతే కుడా నాతోనే ఉంటాను  అని మారం చేసే నా ప్రియమిత్రుడి వినోద , విచిత్ర ,విచార, గాధ..ఈ కధ...

2 కామెంట్‌లు:

SANATH చెప్పారు...

namaste Raf raafsm garu........
impressing.......
nenu mee fan aipoya.....

PALERU చెప్పారు...

Dear SANATH,

Thanks for the comment.....I became a AC to U (JFJ)